Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Published on 06 April 2011

Description: http://www.hocvienlamgiau.com/lamgiau/images/Article_images/song%20lau.jpgCuộc sống có bao nhiêu điều để bạn quan tâm, lo lắng. Đôi khi còn tạo ra nhiều stress khiến bạn cảm thấy bất an buồn bực trong lòng. Hôm nay www.hocvienlamgiau.com sẽ chia sẻ với các bạn vài điều mà bản thân chúng tôi đã nhận ra trong cuộc sống của mình!Hãy cười tươi vào mỗi buổi sáng!Trước đây (bây giờ thỉnh thoảng cũng có) mỗi khi thức dậy tôi cảm thấy lo lắng bất an trong lòng, à và rồi thì mọi thứ dường như thuận theo cái điều bất an đó, tâm tư u ám, chân tay cảm thấy mệt mỏi, bộ mặt thì ủ rũ, tôi có cảm tưởng ngày hôm đó chẳng nên có thì hơn! cứ như là tôi đang bị ép phải sống cuộc sống của mình!
 (sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét